GB Premium 2 Cycle Outboard TC WIII
Dầu nhớt 2 thì là loại dầu nhớt dùng bôi trơn Pitong trong động cơ 2 thì, nó được pha với xăng theo tỉ lệ nhất định và đốt cháy tại buồng đốt trong quá trình sinh công cho động cơ.
Dầu 2 thì thường dùng cho 2 loại động cơ, loại động cơ gắn trong và loại động cơ gắn ngoài, tác dụng của nó vẫn là bôi trơn và bảo vệ động cơ cho máy móc thiết bị
Ưu điểm GB Premium 2 cycle
Chóng mài mòn
Chống đóng cặn động cơ
Không tạo muội than, ít tạo cặn, giảm khí thải và bảo vệ môi trườngĐáp ứng đầy đủ yêu cầu của các hãng dầu động cơ
Mô tả
Dầu nhớt 2T là gì?
Dầu nhớt 2 thì là loại dầu nhớt dùng bôi trơn Pitong trong động cơ 2 thì, nó được pha với xăng theo tỉ lệ nhất định và đốt cháy tại buồng đốt trong quá trình sinh công cho động cơ.
Dầu 2 thì thường dùng cho 2 loại động cơ, loại động cơ gắn trong và loại động cơ gắn ngoài, tác dụng của nó vẫn là bôi trơn và bảo vệ động cơ cho máy móc thiết bị
Dầu nhớt 2T và 4T khác nhau thế nào?
Động cơ 2T và 4T khác biệt về kết cấu và kiểu bôi trơn nên cần hai loại dầu nhớt hoàn toàn khác nhau.
Dầu nhớt 2T được pha trộn với xăng theo một tỉ lệ thích hợp và đi vào buồng đốt để bôi trơn xi-lanh, pít-tông, bạc xéc-măng, vì thế bị đốt cháy cùng với nhiên liệu. Đó là kiểu bôi trơn tiêu hao toàn bộ nên dầu nhớt cần được bổ sung liên tục. Dầu nhớt 2T cần phải lỏng để dễ trộn lẫn với xăng (vì vậy trong thành phần dầu 2T có dung môi). Dầu 2T còn phải cháy sạch để ít tạo cặn làm bẩn bou-gi, pít-tông, xéc măng và tắc ống xả khí thải (ống pô) nên các phụ gia dùng cho dầu 2T cũng khác với dầu 4T.
Nếu dùng dầu 2T cho xe 4T thì động cơ sẽ bị nóng hơn, mài mòn nhiều hơn và các phốt dầu có thể bị hỏng vì dung môi.
Ngược lại nếu dùng dầu 4T cho xe 2T thì động cơ sẽ bị đóng nhiều cặn, dẫn đến mài mòn và hư hỏng nặng cho động cơ trong thời gian ngắn.
Các loại dầu nhớt 2T phổ biến
- Thông dụng nhất ngoài thị trường là dầu nhớt 2 thì SAE 30 TC FB, SAE 30 TC FC, SAE 30 TCW3
- Sử dụng độ nhớt phù hợp bạn nên theo chỉ dẫn của nhà sản xuất
- Thông thường nên dùng dầu 2 thì SAE 30 TC FC
Ca nô dùng nhớt 2 thì loại nào?
- Theo chỉ dẩn của nhà sản xuất
- Nếu không có chỉ dẫn, thường các ca nô chỉ dùng dầu 2 thì có phẩm cấp TCW3 trở lên
Máy cắt cỏ, máy cưa xăng dùng dầu 2 thì loại nào ?
- Máy cắt cỏ và máy cưa xăng dùng dầu 2 thì SAE 30 TB FC, SAE 30 TC FC
- Tỉ lệ pha với xăng nên theo khuyến nghị của nhà máy sản xuất
- Tỷ lệ pha thông thường 1/30, 1/40, 1/50
Giới thiệu dầu nhớt động cơm 2T cao cấp GBOIL
GB PREMIUM 2 CYCLE OUTBOARD TC – WIII
GB Premium 2 Cycle là loại dầu nhớt cho động cơ 2 thì được thiết kế bảo vệ động cơ chống lại sự tích tụ cặn và chống kẹt Piston giữ cho động cơ luôn sạch
GB Premium 2 cycle là một sản phẩm dẫn đầu về công nghệ bôi trơn 2 thì đảm bảo sự bôi trơn liên tục, nâng cao công suất, tiết kiệm nhiên liệu giúp động cơ của bạn sẽ được bảo vệ tối đa, hệ phụ gia tiên tiến giúp nâng cao hiệu suất làm việc, khả năng hòa tan cực tốt giúp trộn lẫn hoàn toàn với nhiên liệu, giảm thiểu khí thải, giảm thiểu cặn bám, làm sạch động cơ tối ưu.
Ưu điểm GB Premium 2 cycle
- Chóng mài mòn
- Chống đóng cặn động cơ
- Không tạo muội than, ít tạo cặn, giảm khí thải và bảo vệ môi trường
- Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các hãng dầu động cơ
HÌNH THỨC KIỂM TRA | PHƯƠNG PHÁP | KẾT QUẢ |
Tỷ trọng tại @15 C | ASTM D 4052 – 15 | 0,8766 |
Tỷ trọng tại @30 C | ASTM D 4052 – 15 | 0,8766 |
Độ nhớt tại @ 100 C | ASTM D 445 – 15 | 7,23 |
TBN (mg KOH/g) | ASTM D 2896 – 11 | 9,00 |
Màu sắc | Visual | Xanh đậm |
Xem Thêm: Các loại dầu nhớt GBOIL
Fanpage: GBOIL VIỆT NAM
GB OIL Việt Nam
Nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam | Công ty CP ĐT SX & Kinh doanh GB OIL.
Trụ Sở chính: 230 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028)39.300.878 – Fax: (028)39.305.795
CN Hà Nội: Tầng 2, Tòa Nhà PECO, Số 44, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội. Điện thoại: (024)36.750.751 – Fax: (024)36.750.751
CN Đà Nẵng: Tầng 2-674A Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
Website: www.Gboil.vn – Email: sales@gboil.vn Hotline: 1900 2031
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.