TOP 10 LOẠI DẦU NHỚT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
dầu nhớt gboil

TOP 10 LOẠI DẦU NHỚT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Dầu nhớt là sản phẩm không thể thiếu nhằm kéo dài tuổi thọ và giúp xe vận hành êm ái. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng dầu nhớt khác nhau và chắc hẳn nhiều người cũng sẽ thắc mắc rằng liệu loại dầu nhớt nào là thực sự tốt và nên lựa chọ loại dầu nào để sử dụng cho xe. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thương hiệu dầu nhớt nào tốt nhất hiện nay nhé? 

Dầu nhớt là gì?

Dầu nhớt hay dầu nhờn là một chất phụ gia của máy móc. Chúng có nhiệm vụ bôi trơn và bảo vệ cho động cơ hoạt động. Thành phần của dầu nhờn gồm dầu gốc và các chất phụ gia như: Các chất chống gỉ, chất giảm bọt khí, chống ăn mòn…

 

Xem thêm:

 

Các loại dầu nhớt thông dụng

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại dầu nhớt thông dụng là dầu nhớt tổng hợp, dầu nhớt bán tổng hợp và dầu nhớt khoáng.

+ Dầu nhớt tổng hợp

Dầu nhớt tổng hợp là loại dầu nhớt được sản xuất tại các nhà máy hóa chất nhằm đáp ứng chính xác yêu cầu động cơ đời mới. Giá thành dầu nhớt tổng hợp khá cao, nhưng bù lại sản phẩm được sản xuất với công nghệ chính xác mang đến hiệu suất tốt ưu, bảo vệ và tiết kiệm nhiên liệu. Dầu nhớt tổng hợp hỗ trợ máy móc hoạt động bền bỉ ở nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ rất thấp.

+ Dầu nhớt bán tổng hợp

Dầu nhớt bán tổng hợp là loại dầu nhớt được pha trộn giữa dầu khoáng và dầu tổng hợp (dầu gốc sẽ chiếm từ 10% trở lên trong tổng khối lượng. Loại dầu này có tính năng bôi trơn được cải thiện hơn so với dầu gốc khoáng. Ngoài ra, giá thành sản phẩm thấp hơn so với dầu tổng hợp và đây là loại dầu nhớt được người dùng sử dụng nhiều nhất.

+ Dầu nhớt khoáng

Dầu nhớt khoáng được chiết xuất từ dầu mỏ trải qua quá trình chưng cất và xử lý loại bỏ sáp và cặn. Hiện nay, đây là loại dầu nhớt ít được sử dụng cho xe máy. Sản phẩm thường được tạo ra từ dầu thô (bao gồm các phân tử hidro có hình dạng và tính chất lý hóa không đồng nhất) nên tính năng bôi trơn không ổn định trong điều kiện nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao.

Công dụng và chức năng của dầu nhớt?

Dầu nhớt là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho quá trình bảo dưỡng xe. Một số công dụng và chức năng nổi bật là:

Bôi trơn: Trong quá trình hoạt động, các khớp máy, pít-tông tiếp xúc, ma sát với nhau và sinh ra nhiệt lượng làm nóng máy và có thể mài mòn máy sau khoảng thời gian sử dụng. Vì vậy, hệ thống máy bơm có nhiệm vụ phun dầu nhớt vào mọi ngóc ngách bên trong động cơ, tạo thành lớp đệm, giúp giảm ma sát và tăng hiệu suất vận hành. Việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các chi tiết sẽ giúp giảm thiểu sự mài mòn các bề mặt kim loại, kéo dài tuổi thọ của động cơ xe máy.

Làm mát: Trong quá trình hoạt động sinh ra nhiệt lượng lớn để đốt cháy nhiên liệu. Công dụng của dầu nhớt là hấp thụ và phân tán nhiệt của động cơ nhằm làm mát pít-tông.

Làm khít: Dầu nhớt giúp lấp đầy khoảng trống giữa xi-lanh và pít-tông, ngăn chặn khí nén và khí đốt thoát ra ngoài buồng đốt. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo máy hoạt động đúng công suất.

Làm sạch: Bụi bẩn và cặn bám sinh ra trong quá trình đốt cháy từ môi trường ngoài sẽ cản trở công suất hoạt động của động cơ. Dầu nhớt xe giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt động cơ xe.

Chống gỉ sét: Lớp dầu bám vào các chi tiết trên bề mặt kim loại tạo nên màng bọc chống oxy hóa làm gỉ sét và ăn mòn. Đồng thời còn bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho động cơ xe.

Top 10 nhãn hiệu dầu nhớt tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Dầu nhớt nhập khẩu cao cấp GBOIL

Hãng GB OIL là nhà sản xuất, phân phối và tiếp thị dầu nhờn chất lượng cao hàng đầu thế giới. Sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp tối ưu của GB OIL là kết quả của việc không ngừng cam kết để nâng cao sự bảo vệ, tăng hiệu suất và giảm thiểu chi phí cho chủ xe và doanh nghiệp. GB OIL được chứng nhận bởi EOLCS của Viện Dầu Khí Mỹ (API) và các sản phẩm được khuyến nghị bởi các hãng động cơ lớn như Cummins, MTU, Volvo, Volkswagen, Daimler AG, Porsche,…

Thế mạnh được đánh giá cao nhất của dầu nhớt nhập khẩu là chất lượng sản phẩm khi được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Và dòng Dầu nhớt cao cấp GB OIL đang phát huy được thế mạnh đó, khi bắt đầu xâm chiếm thị phần các Hãng vận tải – Hãng hàng không, các Cảng cũng như hệ thống phân phối trải dài cả nước.

Sự xuất hiện của Dầu nhớt Nhập khẩu GB OIL đến từ Thailand chắc chắn sẽ khiến cho thị trường thêm sôi động và khiến các “ông lớn” phải e dè.

dầu nhớt gboil
Dầu nhớt gboil

2. Dầu nhớt Castrol Power

Dầu nhớt Castrol là thương hiệu dầu nhớt cao cấp được liên doanh giữa Tổng công ty xăng dầu Việt Nam và Tập đoàn dầu khí BP của Anh Quốc. Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình đạt chuẩn chất lượng châu Âu và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Trizone, Scootek giúp xe vận hành êm ái, bốc máy, tăng khả năng bôi trơn, giảm bào mòn, ma sát, đạt hiệu suất tối đa, kiểm soát nhiên liệu tiêu hao hiệu quả trong quá trình vận hành.

Hiện nay, đây là thương hiệu dầu nhớt bán chạy nhất trên thị trường. Dầu nhớt Castrol Power phù hợp với nhiều động cơ xe, được người dùng đánh giá khá tốt về độ êm ái, mượt mà của xe trong quá trình di chuyển.

Dầu nhớt castrol
Dầu nhớt castrol

3. Dầu nhớt Mobil

Mobil là thương hiệu dầu nhớt số 1 Hoa Kỳ có tuổi đời hơn 135 năm trên thị trường dầu nhớt. Các sản phẩm dầu nhớt động cơ xe máy cao cấp, chất lỏng truyền tải, chất bôi trơn hệ thống dẫn động và các loại dầu nhớt dùng cho các dòng xe khác nhau sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Dầu nhớt Mobil được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Hoa kỳ nhằm bảo dưỡng, hỗ trợ tốt nhất cho động cơ xe. Đặc biệt, các dòng nhớt Mobil nổi bật ưu điểm là chống mài mòn, kéo dài tuổi thọ động cơ và mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Dầu nhớt mobil
Dầu nhớt mobil

4. Dầu nhớt Motul

Motul là thương hiệu nằm trong top 3 tập đoàn dầu nhớt hàng đầu thế giới được các chuyên gia khuyên dùng. Trải qua hơn 165 năm xây dựng và phát triển, dầu nhớt Motul ngày càng được cải tiến chất lượng nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, sản xuất theo công nghệ tiên tiến được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn.

Dầu nhớt Motul là thương hiệu đi đầu trong việc đổi mới và nghiên cứu sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng dành cho các loại động cơ xe máy, đặc biệt là các dòng xe đua, xe phân khối lớn hay xe leo núi. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được áp dụng công nghệ sản xuất Ester Core độc quyền giúp nâng cao công suất hoạt động của động cơ, ổn định áp suất dầu trong mọi điều kiện dù là vận hành khắc nghiệt nhất.

Dầu nhớt motul
Dầu nhớt motul

5. Dầu nhớt Repsol

Repsol là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến như là nhà tài trợ chính cho các giải đua moto hàng đầu thế giới. Dầu nhớt Repsol có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, là một trong những thương hiệu quen thuộc với cộng đồng người yêu xe nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội kèm giá thành hợp lý.

Dầu nhớt Repsol được thiết kế công thức đặc biệt, giúp động cơ xe máy hoạt động êm ái, đạt công suất tối ưu, giảm khả năng mài mòn động cơ, tăng tuổi thọ cho động cơ, lọc chất cặn bẩn trong động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Dầu nhớt respon
Dầu nhớt respon

6. Dầu nhớt Shell Advance

Shell là thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng, uy tín và chất lượng đến từ Anh. Dầu nhớt Shell là thương hiệu quen thuộc dành cho người dùng Việt. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là hạn chế hình thành cặn bám, có độ bôi trơn hoàn hảo, chống mài mòn, có độ bay hơi thấp, tăng khả năng vận hành đồng thời giảm rung lắc và ổn định với phản ứng oxy hóa, nhờ đó kéo dài kỳ hạn thay dầu giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí. Dầu nhớt Shell phát triển tập trung mạnh mẽ về chất lượng, thiết kế, công nghệ pha chế dầu gốc và hệ phụ da cao cấp.

Một số ưu điểm nổi bật

Cải tiến đáp ứng các nhu cầu kỹ thuật của những thế hệ động cơ mới nhất.

Tuổi thọ nhớt cao, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Chống rỉ và chống ăn mòn tuyệt đối.

Duy trì hiệu suất và độ tin cậy cao.

Dầu nhớt advance
Dầu nhớt advance

7. Dầu nhớt Honda

Dầu nhớt Honda cho ra mắt nhiều loại dầu nhớt với nhiều tính năng vượt trội. Dầu nhớt Honda được nghiên cứu và thử nghiệm song song với quá trình phát triển động cơ, được điều chỉnh phù hợp với mọi đặc tính của xe Honda. Dòng sản phẩm này đều được người dùng đánh giá tốt, chất lượng cao, êm nhẹ, bốc máy phù hợp với túi tiền và ngân sách tài chính của nhiều gia đình.

Có 2 loại dầu nhớt Honda phổ biến

Dầu nhớt tổng hợp cao cấp: Chuyên sử dụng cho các dòng xe Honda tay côn như Winner, Rebel, CBR, MSX… để tăng hiệu suất và làm mát động cơ trong các điều kiện thời tiết phức tạp.

Dầu nhớt bán tổng hợp: Phổ biến cho xe tay ga và xe số nhờ khả năng bôi trơn ổn định.

Không giống với các dầu nhớt thông thường, dầu nhớt Honda được nghiên cứu và thử nghiệm song song với quá trình phát triển động cơ. Đồng thời được nghiên cứu và thử nghiệm song song với quá trình phát triển động cơ, được điều chỉnh để phù hợp với đặc tính của các dòng xe Honda.

Dầu nhớt Honda
Dầu nhớt Honda

8. Dầu nhớt Yamaha

Dầu nhớt Yamaha là dòng sản phẩm chuyên sản xuất các loại nhớt có đặc tính phù hợp với động cơ xe máy của hãng. Không những mang đến khả năng vận hành tốt, bôi trơn và làm mát hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu lượng khí thải góp phần bảo vệ môi trường.

Ưu điểm nổi bật

Tối ưu việc sử dụng nhiên liệu, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Giảm thiểu khí thải ra môi trường.

Giúp động cơ đạt công suất tối đa, bứt phá tốc độ vượt trội.

Sang số mượt mà.

Khả năng bôi trơn cao.

Đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với từng dòng xe khác nhau.

Dầu nhớt Yamaha
Dầu nhớt Yamaha

9. Dầu nhớt Total

Total tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới khi đồng hành cùng các giải đua F1. Đây cũng chính là nơi để Total chứng minh được chất lượng, hiệu quả tuyệt đối mà nó mang lại khi sử dụng. Với hơn 45 năm đồng hành cùng các giải đua lớn, Total luôn đáp ứng chất lượng tốt nhất cho nhiều dòng xe và nhiều địa hình khác nhau. Dầu nhớt Total đảm bảo độ nhớt, giúp động cơ khởi động nhẹ nhàng. Phù hợp với nhiều địa hình, thời tiết khác nhau, khắc phục tình trạng tắt máy giữa đường, nóng máy hay nặng xe… Giúp chặn đường di chuyển của bạn trở nên nhanh chóng và trơn tru hơn.

Ưu điểm nổi bật

Giảm ma sát, bảo vệ động cơ khỏi mài mòn.

Giảm tình trạng nóng máy.

Đảm bảo tỷ số nén xi-lanh và hiệu suất động cơ cao nhất.

Giữ động cơ sạch sẽ, chống đóng cặn.

Đa dạng tính năng vượt trội.

Giảm tiêu hao nhiên liệu.

Bảo vệ bộ xử lý khí thải trong những động cơ đời mới nhất.

Dầu nhớt total
Dầu nhớt total

10. Dầu nhớt Caltex

Dầu nhớt Caltex là sản phẩm của thương hiệu dầu khí nổi tiếng đến từ tập đoàn Caltex Havoline uy tín của Mỹ. Hiện nay, Caltex đang có mặt trên 100 quốc gia và không ngừng mở rộng. Nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm chính là:

Dầu nhớt Caltex Havoline: Dùng cho động cơ xăng (xe số, xe tay ga, xe côn tay).

Dầu nhớt Delo: Dùng cho động cơ Diesel (ô tô, xe tải trọng, xe công nghiệp).

Một số ưu điểm nổi bật

Dầu nhớt Caltex được Viện dầu mỏ Hoa Kỳ chứng nhận đạt chất lượng API SN – đây là chuẩn chất lượng cao nhất dành cho động cơ xe. Dòng dầu nhớt đạt chuẩn sẽ đảm bảo xe chạy êm nhẹ, bốc máy, tăng tốc dễ dàng, kéo dài thời gian sử dụng, bảo vệ động cơ vượt trội.

Ứng dụng công nghệ C.O.R.E và Zoomtech giúp làm sạch và làm mát động cơ hiệu quả. Tăng cường khả năng kháng oxy hóa, giúp động cơ tăng tốc dễ dàng và êm ái hơn. Đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm hài lòng cho người dùng.

Dầu nhớt caltex
Dầu nhớt caltex

 

Nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam | Công ty CP ĐT SX & Kinh doanh GB OIL.

Trụ Sở chính: 230 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028)39.300.878 – Fax: (028)39.305.795

CN Hà Nội: Tầng 2, Tòa Nhà PECO, Số 44, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội. Điện thoại: (024)36.750.751 – Fax: (024)36.750.751

CN Đà Nẵng: 06 Hoài Thanh, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Website: www.Gboil.vn – Email: sales@gboil.vn Hotline: 1900 2031

 

Nhantran MKT

Xin chào tất cả các bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi các bài viết về các sản phẩm dầu nhớt của GBOIL. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng đến từ hãng nhớt GBOIL. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0935583878 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé

This Post Has One Comment

Trả lời

MENU


           

Buy on Shop online  |  Customer service


SẢN PHẨM


SỰ KIỆN

x
×
×

Cart

0935583878